3 lý do bạn nên chọn xe lu Hamm hơn những dòng xe khác

Hiện nay có rất nhiều dòng xe lu đến từ các thương hiệu khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn sẽ chọn loại xe lu khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn phân vân không biết nên chọn xe lu của hãng nào tốt nhất, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn 9 lý do bạn nên mua một chiếc xe lu Hamm nhé!

9 lý do bạn nên chọn xe lu Hamm hơn những dòng xe khác

Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

1. Xuất xứ

Lu Hamm là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức ( Đầy đủ chứng từ nhập khẩu, CO CQ rõ ràng) so với một số hãng lu khác sản xuất lại nước thứ 3 : Ấn Độ (Dynapac) hay Indonesia (Sakai)

2. Động cơ

- Xe lu Hamm được trang bị động cơ Deutz (Đức) với công suất lớn (>98kW) giúp máy làm việc đạt hiệu quả công việc cao và không bị giảm năng suất làm việc khi gắn thêm phụ kiện ( chân cừu, lưỡi gạt).

- Tất cả xe lu Hamm đều được trạng bị hệ thống thủy lực (Bơm, motor , van điều khiển) đồng bộ từ Rexroth (Đức), cho năng suất làm việc hiệu quả nhất.nTheo đánh giá từ những chuyên gia công trình, Năng suất đầm nén của xe lu Hamm cao so với các hãng khác cùng phân khúc.

Cụ thể, năng suất đầm nén được tính bằng: (Lực rung lớn nhất x tần số rung lớn nhất) + (lực rung nhỏ nhất x tần số rung nhỏ nhất)   Theo công thức ở trên thì : Xe lu Hamm 3410 làm việc hiệu quả hơn 10.2% so với Xe lu Sakai SV520D 

                                Xe lu Hamm 3412 làm việc hiệu quả hơn 20,6% so với Xe lu Sakai SV620D

3. Thiết kế

9 lý do bạn nên chọn xe lu Hamm hơn những dòng xe khác

- Lu Hamm trang bị màn hình hiển thị trực quan và báo các lỗi của máy lên màn hình làm việc giúp thợ vận hành dễ dàng phát hiện lỗi và có các phương án xử lý phù hợp.

- Các dòng xe lu Hamm đều được trang bị khớp nối 3 điểm độc quyền, có khả năng mô phỏng như khuỷnh tay giúp trống lu vận hành linh hoạt , giảm rung chấn lên cabin. Ngoài ra, khớp nối này còn giúp cân bằng lực rung trong quá trình làm việc tại các khúc cua, giúp xe cân bằng bám đường và tăng khả năng leo dốc.

- Tất cả các dòng xe lu Hamm đều được trang bị nhiều lọc nhiên liệu nhất so với các hãng lu khác với 04 lọc nhiên liệu ( nhiều nhất so vứi các dòng xe lu trong cùng phân khúc) với 02 lọc tách nước, tách cặn và 02 lọc tinh, phù hợp với điều kiện nhiện nhiệu tại Việt Nam giúp tăng tuổi thọ động cơ

- Thiết kế 02 cầu chủ động, có chức năng hỗ trợ lên dốc giúp tăng khả năng leo dốc và bám đường

- Ngoài ra, lu Hamm còn vô số các trang bị tiện nghi khác cho thợ vận hành mà các hãng khác không có : Bậc lên xuống 2 bên, Ghế hơi, Cảm biến tốc độ di chuyển, Cám biến vòng tua máy, ….

Đặc biệt nếu quý khách có nhu cầu mua máy tại thegioixelu, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết của nhân viên với giá thành hợp lý cùng chất lượng sản phẩm cao, dù mua mới ha sẽ nhận được chế độ bảo hành và bảo trì chất lượng cực kì tốt. 

Với  kinh nghiệm và năng lực của  mình, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Tân Phát sẽ mang đến cho Quý khách hàng trong và ngoài nước sự đảm bảo về chất lượng công trình, tiến độ thi công cũng như tính thẩm mỹ trong từng công trình.