Khám phá về các dòng xe lu tĩnh Sakai

Qua khảo sát thực tế chúng tôi thấy, ở nước ta việc sử dụng xe lu là khá phổ biến, các dòng xe lu phổ biến thường là những mẫu xe lu có khả năng đầm nén đất quy mô vừa và lớn, có độ bền lâu và cho hiệu quả công việc cao đem lại nguồn lợi nhuận tối đa.Trong bài viết này, Thegioixelu sẽ chia sẻ về các dòng xe lu tĩnh Sakai.

 


1. Xe lu tĩnh Sakai R2 20840

Để có thể chọn được những chiếc xe lu chất lượng tốt thì đòi hỏi người mua phải có nhiều kinh nghiệm về máy xây dựng, mà người mua là chính bạn hoặc chi ít bạn phải dẫn theo người có kinh nghiệm đi theo tư vấn cho. Và tốt nhất, hãy tìm và hỏi một người đã từng mua hoặc sử dụng xe lu lâu năm. Để giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi tìm mua xe lu, dòng xe lu của Sakai là một lựa chọn hợp lí.

 

 

Hãng sản xuất: SAKAI

Model: R2

Serial: 20840

Trọng lượng : 10 tấn

2. Xe lu tĩnh Sakai R2 1633-74807

Thông thường xe lu đắt tiền hiển nhiên sẽ chất lượng hơn. Các dòng xe lu của Nhật, Đức thường được ưa chuộng hơn dòng xe lu xuất xứ từ Trung Quốc, tuy nhiên giá tiền thường gấp rưỡi trở lên. Vì vậy các bạn cần cân nhắc trước khi quyết định mua.

 

 

 

Hãng sản xuất: SAKAI

Model: R2

Serial: 1633-74807

Trọng lượng : 10 tấn

3.Xe lu tĩnh Sakai R2 / 20977-75507

 

 

Hãng sản xuất: SAKAI

Model: R2

Serial: 20977-75507

Trọng lượng : 10 tấn

Khi đi mua xe lu, cần chú ý một số điểm quan trọng như: xe nào chạy chậm mà không bị rung, không bị chết máy, cần kiểm tra là bánh lu bằng thép hay bằng gang. Nên dùng máy truyền động có hộp số, tuyệt đối không mua loại truyền động bằng xích kéo. Xe lu bánh lốp dùng để lu các đất và vật liệu mềm là chủ yếu, hãy chọn mua xe lu bánh thép nếu sử dụng để lu đá và sỏi, những vật liệu cứng. Đáp ứng những tiêu chí trên, các mẫu xe lu của Sakai là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Hy vọng bài viết của thế giới xe lu có thể giúp bạn tìm được mẫu xe lu thích hợp.