Dynapac CA30D - dòng xe lu rung 14 tấn của Dynapac

Xe lu rung Dynapac CA30D là một dòng xe lu rung với trọng lượng lên tới 14 tấn. Được sử dụng công nghệ cao, tiến tiến, hiện đại làm cho tốc độ làm việc và khả năng vận hành của chúng tăng lên. Và để tìm hiểu tất cả những thông tin về thông số kỹ thuật cũng như là chi tiết về sản phẩm thì hãy cùng thegioixelu tham khảo qua thông tin trong bài dưới đây nhé.

 

Chi tiết dòng xe lu rung Dynapac CA30D

 

1. Thông số kỹ thuật

 

Kích thước

Chiều dài cơ sở

Chiều dài: 5380 mm

Chiều rộng: 2580 mm

Chiều cao có cabin: 2200 mm

Chiều rộng trống lu: 21300 mm

Đường kính trống lu: 1550 mm

chiều dày trống lu: 38 mm

 

Trọng lượng

Trọng lượng vận hành: 10900 kg

Trọng lượng vận hành có mái che:

Trọng lượng vận hành có cabin:

 

Lực kéo

Bán kính quay bên trong: 3750 mm

Bán kính quay bên trong: 5900 mm

 

Tốc độ

Tải trọng tuyến tính tĩnh: 31,5 kg/cm

Biên độ danh nghĩa cao: 1,4 mm

Biên độ danh nghĩa thấp: 0,7 kg/cm

Tần số rung: 30 Hz

 

dòng xe lu Dynapac Ca30D 14 tấn và những điều cần biết

 

2. Mô tả

- Cabin với đầy đủ các thiết bị, được tối đa hóa khả năng làm việc. Làm cho tốc độ làm việc của chiếc xe được tăng cao. Các thiết bị với đặt ở các vị trí gần ghế lái làm cho người vận hành dễ dàng sử dụng chiếc xe.

- Các thông tin đều được hiển thị một cách chính xác trên màn hình hiển thị, chúng giúp cho người lái dễ dàng nắm bắt các thông tin của chiếc xe để có thể hiểu và điều khiển chúng một cách tối đa nhất.

- Có đầy đủ đèn chiếu bên trong lẫn bên ngoài và vị trí đặt gương ở các vị trí giúp người lái có thể nhìn bao quát cả bên trong lẫn bên ngoài chiếc xe.

- Ghế lái có thể dễ dàng di chuyển, xoay chuyển tiện lợi.

- Vỏ bọc của chiếc xe được sử dụng bằng tháp để bảo vệ cho chiếc xe, hơn thế chúng được sơn lớp sơn với khả năng chống trầy cao, giúp chiếc xe luôn trong tình trạng mới mặc dù được sử dụng tại các công trình, công trường đang thi công bụi bặm.

- Chiếc xe với trọng lượng lên tới 14 tấn, kích thước đồ sộ và công suất cao vậy nên khả năng làm việc, vận hành luôn được đánh giá cao.

- Thùng chứa nhiên liệu lớn, không lo hết nhiên liệu khi đang làm việc.

- Các thiết bị đều được thiết kế đơn giản, người lái có thể dễ dàng sửa chữa với những hỏng hóc đơn giản. Và việc bảo dưỡng bảo trì cho chiếc xe cũng dễ dàng hơn.