Giới thiệu về các dòng xe lu rung trên thị trường

 

1.Công dụng của xe lu

Như chúng ta đã biết, công dụng và tác dụng chính của xe lu đó chính là dùng để đầm nén đất công trình. Nhờ sức nén từ bánh lu giúp bề mặt đất được nén chặt lại, ép các nguyên liệu đến mức có thể, tạo độ mịn, chống lún, nứt nẻ và chống thấm cho bề mặt.

Trong các công trình giao thông, xây dựng, thủy lợi nhất là trong xây dựng đường thì xe lu có tác dụng làm phẳng và nén chặt đất, vật liệu, các cấp phối nền đường bằng việc lu đi lu lại làm nhiều lần, lu càng nhiều thì càng chặt.

Ngoài ra, xe lu còn được dùng để làm phẳng các bề mặt như: đất gồ, sân vườn,... tạo nên độ phẳng và nén chặt.

 

2.Công dụng của xe lu rung

Xe lu rung là một trong những loại xe lu phổ biến hiện nay. Nguyên tắc hoạt động của xe này đó là có chế độ rung, nhờ đó mà bề mặt được nén mịn theo yêu cầu. Xe cho phép đầm bằng lực động, trọng tải cao (12 – 16 tấn) khi rung tải trọng có thể lên cao hơn ( khoảng 25 – 30 tấn). Xe có cấu tạo gồm 2 bánh lốp, một bánh sắt.
3.Các dòng xe lu rung phổ biến hiện nay

Xe lu rung HAMM

 

Mua xe lu rung HAMM là một lựa chon vô cùng chính xác cho bạn. Đến từ thương hiệu vô cùng cao cấp và nổi tiếng trên thế giới. Sự đa dạng về mẫu mã, trọng lượng, lẫn công năng là những ưu điểm mà HAMM mang lại. Xe lu HAMM sẵn sàng phục vụ bạn trong mọi nhu cầu về làm chặt đất, làm phẳng, khóa chặt bề mặt đường. Hay cải tạo lại đất, khô đất ẩm với lu Hamm vấu chân cừu...

Ưu điểm tiếp theo của xe lu HAMM đến từ công nghệ Đầm day (Oscillation) độc quyền, cho khả năng đầm nén tốt hơn, mau hơn và chặt hơn. Trên các dòng xe lu rung thuộc Series 3000 còn trang bị khối nối 3 điểm. Công nghệ này giúp xe ổn định tuyệt vời khi lái bằng cách phân bố trọng lượng đều giữa trục trước và trục sau, thậm chí khi xe đang quay. Điều này tăng lực kéo và giảm đáng kể nguy cơ bẻ lái quá mức.

Nên đầu tư mua xe lu rung HAMM vì độ đền, hiệu suất cao, ít phải thay thế. Hư hỏng là điều khó tránh khỏi trong quá trình vận hành. Nhưng hẳn chẳng ai muốn phải thường xuyên mang chúng đi bảo dưỡng, sửa chữa đúng không ? Lợi thế của Lu HAMM cực kỳ ít hư hỏng, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí sửa chữa.

Xe lu rung  Ingersoll Rand SD100D 

 

Mua xe lu rung  Ingersoll Rand SD100D có cabin rộng rãi, thoáng mát, thoải mái. Chỗ ngồi có tầm nhìn tuyệt vời, nhìn rõ được động cơ máy và không gian chương trình.Hai bên cabin đều có cửa để đi lên, thuận tiện cho người lái nhất có thể.Hệ thống vô lăng và bảng điều khiển được đặt trong cabin, gần ngay chỗ ghế ngồi, tạo moi trường thoải mái, tiện lợi nhất cho con người.Bánh xe chắc chắn, khổ to. Bánh lu thì cho và nặng, giúp việc lèn nền đất được dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn.

Xe lu rung Ammann AC110

 

Mua xe lu rung Ammann AC110 sử dụng hệ thống lái thủy lực, làm cho máy được hoạt động liên tục và lâu dài, kết cấu các thiết bị được thiết kế cho người dùng dễ dàng sửa chữa và bảo dưỡng, tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống động cơ làm việc mạnh mẽ, nhanh, bám đường tốt nhờ lốp xe, có thùng chứa nhiên liệu từ 275l lên 405l, có thể hoạt động 32 giờ liên tiết làm cho máy hoạt động hiệu quả hơn. Cabin có đầy đủ các thiết bị để người dùng dễ sử dụng, ghế lái có thể xoay chuyển tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Hơn thế, các thiết bị vận hành với độ rộng vừa phải, giúp người lái dễ dàng vận hành chiếc xe.

Xe lu rung Liugong 614

 

Mua xe lu rung Liugong 614 là một trong số những chiếc lu rung Liugong được sử dụng tương đối nhiều ở nước ta. Nó được nhập từ Trung Quốc vào Việt Nam từ năm 1999, cho tới nay vẫn còn rất phổ biến trong các công trình phụ vụ thi công cơ giới.

Lu rung Liugong 614 có tải trọng 14 tấn, khi sử dụng thì lực rung lên tới 27 tấn, một con số vượt chuẩn về lực rung cần có tại Việt Nam. Sở dĩ dòng lu rung 614 của Liugong được ưa chuộng bởi nó đáp ứng đủ hai tiêu chí về chất lượng sử dụng và giá cả vô cùng hấp dẫn.

Loại máy lu này dùng ổn định, hiếm khi hỏng hóc vặt lại tiêu thụ ít nhiên liệu, phụ tùng Liugong dễ thay thế. Vì vậy người ta đặt cho lu rung Liugong 614 biệt danh là dòng lu số 1 của lu rung Liugong.