Mách bạn cách mua xe lu bánh thép cũ chất lượng tốt với giá thành rẻ

Mua các thiết bị máy móc, đặc biệt là xe lu nhiều khi liên quan đến vấn đề...may rủi. Nếu bạn không may mua phải xe kém chất lượng sẽ phải thường xuyên sửa chữa, bảo trì. Nhưng nếu biết chọn địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm vỡ lòng khi mua xe lu, chắc chắn bạn sẽ nhận về chiếc xe  xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết chọn mua xe lu bánh thép chuẩn-chỉnh ngay tại bài viết này nhé!

 

Mách bạn cách mua xe lu cũ chất lượng tốt với giá thành rẻ

 

1. Xác định loại xe lu phù hợp với công việc

Trên thị trường có rất nhiều loại xe lu cũ cho bạn lựa chọn. Tùy vào địa hình, bề mặt vật liệu, nhu cầu đầm nén mà bạn có thể chọn loại lu phù hợp. Ví dụ như muốn làm chặt đất nền, bằng phẳng thì bạn nên chọn lu rung một bánh thép. Đất xù xì ẩm ướt thì dùng lu rung một bánh thép loại vấu chân cừu, có  tác dụng cải tạo, làm khô đất nhanh hơn.

Nếu bạn làm việc trong môi trường đông dân cư, bạn nên lựa chọn loại lu hai trống và lu lốp dùng để làm láng bề mặt nhựa đườngvid dòng xe này có độ ồn, độ rung thấp, ít ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi người.

2. Xuất xứ xe lu bánh thép cũ

Đừng bao giờ mua xe lu bánh thép nếu chỉ nhìn bề ngoài đẹp đẽ của nó. Bởi vì bất cứ máy cũ nào cũng sẽ được bảo trì, tu sửa lại trông bắt mắt hơn trước khi đến tay người mua. Thay vào đó bạn nên hỏi trực tiếp người bán các thông tin về các giấy tờ, nguồn gốc, xuất sứ, đăng kiểm,…Hàng chất lượng, địa điểm uy tín sẽ luôn cung cấp đầy đủ cho khách hàng những thông tin này

Ngoài thị trường máy xây dựng thường hay có câu: “ Nhất HAMM, Nhì Dynapac, Tam Sakai “. Đây đều là 3 thương hiệu lâu đời nổi tiếng trong sản xuất xe lu. Xe lu HAMM (Đức) luôn mang đến chất lượng đầm nén đỉnh cao. Máy có độ bền đáng kinh ngạc, tiêu hao rất ít nhiên liệu và cực kỳ ít hư hỏng. Nếu muốn giá thấp hơn bạn cũng có thể chọn mua xe lu SAKAI cũ của Nhật. Máy vận hành ổn định, bền bỉ và đầm nén cũng rất tốt.

Mách bạn cách mua xe lu cũ chất lượng tốt với giá thành rẻ

 

3. Thời gian hoạt động của xe

Mua xe lu bánh thép cũ thì nhất thiết phải hỏi đến năm sản xuất và số giờ hoạt động. Và hiển nhiên số giờ hoạt động càng ít thì tuổi thọ xe càng cao. Máy móc dù có tốt và bền tới đâu cũng đều có tuổi thọ sử dụng. Tình trạng động cơ khi vận hành cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn những xe lu cũ vận hành trơn tru, êm ái, ít tiếng

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn chế, thì việc mua xe lu cũ sẽ là giải pháp cực kỳ thông minh. Bạn có thể yên tâm bởi tất cả các xe lu cũ tại thegioixelu đều được kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng trước khi cung cấp cho người tiêu dùng. Xe lu đã qua sử dụng tại thegioixelu trong nhiều năm qua luôn mang đến chất lượng đầm nén ổn định, trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng.  Chúng tôi cam kết đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.