So sánh xe lu rung bánh thép Dynapac với Sakai, loại nào tốt hơn?

Có rất nhiều khách hàng yêu cầu thegioixelu tư vấn về sự khác nhau giữa xe lu rung Dynapac và xe lu rung Sakai để hiểu rõ hơn vè tác dụng, từ đó có kết luận về dòng xe nào tốt hơn, phù hợp hơn đối với mục đích công trình của họ. Vậy thì ngày hôm nay, chúng tôi sẽ có một phép so sánh nhỏ giữa hai loại xe lu rung Dynapac và Sakai để các bạn tham khảo nhé!

Hiện nay nhu cầu mua xe lu rung để phục vụ cho công việc rất lớn. Bởi vì bất kỳ công trình, đường xã nào cũng cần phải trải qua giai đoạn đầm nén, làm phẳng và chặt bề mặt đất. Và kéo theo đó là sự xuất hiện của rất nhiều hãng xe lu, với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng và giá thành, hẳn bạn sẽ khó xử trong việc cần mua xe lu hãng nào và mua xe lu o dau là tốt nhất. Trong đó bạn càng băn khoăn trong việc lựa chọn giữa hai thương hiệu nổi tiếng ngang nhau như Saki và Dynapac

Ưu điểm của dòng xe lu rung so với xe lu thông thường là nó làm cho các lớp vật liệu mau đạt độ chặt hơn, lại tiết kiệm được thời gian và chi phí. Các thương hiệu xe lu được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến như: xe lu rung HAMM (Đức), Dynapac (Thụy Điển), Sakai (Nhật),…đến các thương hiệu Trung Quốc như Liugong, Lonking,…

Theo số liệu nhập khẩu xe lu của Tổng Cục Hải Quân từ 2015 đến 2017, số lượng máy lu rung cũ Dynapac tăng lên đáng kể, chiếm 32 % so còn 11 % của xe lu Sakai.

1. Xe lu rung Sakai

Xe lu Sakai

Xuất xứ : Nhật Bản

Lu rung Sakai là một trong thương hiệu máy cơ giới hàng đầu của Nhật Bản. Máy có độ bền cao cũng như duy trì được hiệu suất hoạt động ổn định.

So sánh xe lu rung bánh thép Dynapac với Sakai, loại nào tốt hơn?

Ưu điểm: độ bền cao, phụ tùng thay thế khá thông dụng do được trang bị loại đồng cơ tiết kiệm nhiên liệu của Isuzu nên mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 8 đến 10 lít. Sản phẩm được đánh giá đáng tin cậy cho người sử dụng. 

Nhược điểm: hệ thông phân phối chưa lớn , chất lượng bảo hành bảo dưỡng chưa đáp ứng nhu cầu người dùng, ngoài ra các dòng máy lu rung bánh thép Sakai thường sảy ra các lỗi liên quan tới hệ thông nhiên liệu và phụ tùng thay thế giá rất cao và đặt hàng lâu.

2. Xe lu rung Dynapac

Với Uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới trải qua nhiều công trình tầm cỡ châu lục . Đến nay sản phẩm Dynapac đã tạo nên thương hiệu riêng cho mình không chỉ trên thế giới mà còn ở cả Việt Nam . Với tính năng tiết kiệm nhiên liệu, lực rung khỏe ,thân thiện với người dùng trong nước. Lu rung Dynapac ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng .

Cùng xem qua một vài đăc điểm nổi bật thường thấy ở dòng xe lu rung thương hiệu Dynapac nhé:

So sánh xe lu rung bánh thép Dynapac với Sakai, loại nào tốt hơn?

Ưu điểm:

- Tiết kiệm nhiên liệu từ 8 đến 9 lít, với việc được trang bị trên mình động cơ Cummis

- Lực rung ổn định với tần số lên đến 33(Hz)

Với kinh nghiệm mua bán, bảo dưỡng xe lu lâu năm, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Tân Phát chuyên phân phối các dòng xe lu khác nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng là đơn vị chuyên thi công các công trình bê tông nhựa ASPHALT, hạ tầng kỹ thuật, với đội ngũ cán bộ quản lý nhiều kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề và hệ thống thiết bị máy móc hiện đại phục vụ những công trình trọng điểm quốc gia. Hãy liên hệ với thegioixelu để được tư vấn và lựa chọn loại xe thích hợp nhất với công việc của mình.