Top 3 máy lu dắt tay được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Lu dắt tay là loại máy công trình đảm nhiệm vai trò quan trọng trong việc làm mềm, phẳng nền móng quan trọng, có khả năng giải phóng mặt bằng lòng đường hiệu quả, nhanh nhất ở những địa điểm nhỏ mà xe lu rung hay xe lu lốp không thể sử dụng. Hiện nay, nhiều nhà sản xuất cho ra đời các mẫu xe lu dắt tay để phục vụ khách hàng. Cùng thegioixelu điểm qua 3 dòng xe lu dắt tay thịnh hành nhất hiện nay nhé.

1. Máy lu dắt tay Sakai

Top 3 máy lu dắt tay được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Sakai là thương hiệu sản xuất xe công trình hàng đầu tại Nhật Bản. Dòng sản phẩm xe lu dắt tay được mệnh danh là siêu phẩm trong thi công nền móng. Xe lu dắt tay Sakai của hãng có nhiều dòng khác nhau, đáp ứng điều kiện và hoàn cảnh làm việc, nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.

Nhiều khách hàng cho biết, sau thời gian dài sử dụng, dòng máy lu dắt tay Sakai có độ bền cao, chất lượng tốt, đảm bảo hoàn hảo về kỹ thuật, công suất, đáp ứng cả các công trình yêu cầu kỹ thuật cao, phức tạp.  Chính nhờ sự uy tín về thương hiệu mà dòng máy lu dắt tay Sakai được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhiều hiện nay.

2. Máy lu dắt tay Mikasa

Top 3 máy lu dắt tay được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Mikasa là thương hiệu đã mang đến thị trường sản phẩm máy lu dắt tay đầu tieen và không hề thua kém Sakai khi đang làm mưa, làm gió hiện nay với sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều các nhà thầu trên thế giới. Sản phẩm này cũng có xuất xứ từ Nhật Bản này,  có trọng lượng lên đến hàng nghìn kg.

Lu dắt tay Mikasa được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe về chất lượng và kỹ thuật. Nhiều khách hàng đã từng sử dụng lu dắt tay Mikasa cho biết,  dòng sản phẩm có độ hoạt động ổn định, bền bỉ lâu dài theo thời gian.

Theo thông số từ nhà sản xuất,  máy cho năng suất làm việc nhanh với vệt bánh 82cm2, tốc độ di chuyển lên đến 3.6km/giờ.  Qua đó cho hiệu quả thi công cao hơn với tần số đạp 3300 lần mỗi phút.  Bên cạnh đó, khả năng lên dốc, di chuyển trong địa hình khó của sản phẩm nhà Mikasa rất tốt, cạnh tranh trực tiếp với Sakai. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiên liệu rất lớn khi chạy bằng Diesel. Có thể nói, xe lu dắt tay Mikasa nằm trong số ít những dòng xe lu dắt tay có khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lương và kỹ thuật khắt khe nhất.

3. Máy lu dắt tay Tacom

Top 3 máy lu dắt tay được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Lu dắt tay Tacom là dòng sản phẩm đang được các nhà thầu, doanh nghiệp săn đón nhất hiện nay. Dòng sản phẩm lu dắt tay Tacom là loại lu dắt tay tầm trung, phù hợp cho các công trình vừa và nhỏ.

Điểm nổi bật của máy lu dắt tay Tacom là máy có thể làm việc tốt ngay cả ở những địa hình gồ ghề, thời tiết khắc nghiệt với khả năng làm việc trong thời gian dài và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn so với những dòng sản phẩm khác

Động cơ máy lu dắt tay Tacom được đánh giá bền bỉ, hoạt động ổn định, có hiệu suất làm việc hiệu quả hơn, và ít bị hỏng hóc.

Trên đây là 3 dòng xe lu dắt tay chất lượng tốt, hiệu suất làm việc cao, được nhiều khách hàng tin tưởng. Thegioixelu hi vọng bạn sớm tìm được chiếc xe lu dắt tay phù hợp với nhu cầu của mình nhé